/ 04

Dưới đây là 8 tiêu chí đánh giá để chính khách hàng có thể tự trả lời cho câu hỏi “Hãng sơn nào tốt nhất hiện nay?”

1. Quy trình sản xuất sơn

Sơn là hợp chất hóa học được cấu tạo từ các thành phần chính như: nước, bột màu, nhựa copolymer và chất phụ gia kết dính. Quy trình sản xuất sơn nhũ tương gốc nước bao gồm 3 quá trình chính: Ủ muối – Pha sơn – Lọc.

2. Đa dạng sản phẩm

Một hãng sơn nhà tốt sẽ đa dạng về các mặt sản phẩm sơn như đầy đủ cả hệ thống sơn lót, sơn chống thấm, bột bả, sơn trong nhà và sơn ngoài trời. Việc đa dạng này sẽ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm nhanh chóng và thuận tiện nhất.

3. Màu sắc phong phú, tươi, đẹp

Màu sắc có sự tác động trực tiếp và nhanh chóng nhất đến thị giác và cảm nhận của người sử dụng không gian sống. Chính vì vậy, lợi thế về bảng màu sơn phong phú màu sắc sẽ góp phần giúp các hãng sơn tiến gần tới khách hàng tiêu dùng hơn

4. Đặc tính kỹ thuật đạt chuẩn

Đặc tính kỹ thuật của sơn được đánh giá qua các thông số sau:

  • Độ phủ và định mức tiêu hao
  • Độ bám dính của sơn
  • Bề mặt màng sơn
  • Độ bền với nước
  • Thời gian khô

5. Dễ thi công

Hầu hết các dòng sơn nước hiện nay đều có phương pháp thi công dễ dàng để ngay cả những khách hàng không chuyên đều có thể tự tay thỏa sức sáng tạo cho không gian sống của riêng mình.

6. Thân thiện với môi trường

Xu hướng “SƠN CÔNG NGHỆ XANH” được chú trọng và là tiêu chí không thể thiếu trong việc đánh giá chất lượng. Một hãng sơn tốt thì tiêu chí thân thiện với môi trường là vô cùng quan trọng. Hiện tại một số hãng cho ra đời các sản phẩm sơn không mùi hoặc mùi thơm đặc trưng, không chứa các loại hoá chất gây hại cho sức khoẻ như: Apeo, Phoóc môn, Kim loại nặng, lượng hợp chất hữu cơ (VOC) bay hơi rất thấp.

7. Được chứng nhận của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng.

8. Xử lý sự cố nhanh, bảo hành tốt

Dịch vụ hậu mãi được đánh giá là tiêu chí số 1 nâng cao niềm tin của khách hàng vào sản phẩm của các hãng sơn. Hầu hết các hãng sơn tường hiện nay đều cố gắng hết sức mình để có một vị thế vững chắc bằng cách xử lý nhanh các sự cố không mong muốn cho khách hàng. Đưa ra các chế độ bảo hành vì lợi ích khách hàng luôn được đặt ra hàng đầu (cấp sổ bảo hành đến từng công trình).

Bình luận của bạn